Tìm hiểu cấu trúc của một Landing Page giới thiệu giải pháp, dịch vụ hiệu quả nhất

Làm thế nào để trang trình bày tự thân chốt sales hiệu quả? Thông thường các bài giới thiệu về giải pháp, hay là dịch vụ nó cần phải thể hiện ra nhiều nội dung súc tích, đối với khách hàng để có cái nhìn tổng quan một cách dễ dàng, tạo ra những nhu cầu để có thể đăng ký nhận thông tin tư vấn chi tiết hơn. Bạn có thể tham khảo cấu trúc cho 1 trang landing Page giới thiệu giải pháp, dịch vụ được thiết kế web đà nẵng BEHA đưa ra sau đây:

Phần tổng quan

Ở đầu mỗi bài viết, chúng đề cập đến một cách tổng quan cho các lĩnh vực cần cung cấp các giải pháp, dịch vụ. Đó có thể bao gồm những thông tin với thực trạng của chính thị trường, nhiều số liệu thống kê, hay các xu hướng trong tương lai…từ đó giúp cho khách hàng có được cái nhìn toàn cảnh về sự đóng góp hay là chính giá trị của những giải pháp, dịch vụ một cách tổng thể của thị trường ngành.

Tìm hiểu cấu trúc của một Landing Page giới thiệu

Tìm hiểu cấu trúc của một Landing Page giới thiệu giải pháp, dịch vụ hiệu quả nhất

Đặt vấn đề

Lưu ý phần này cần tập trung vào các nội dung để có thể mô tả về những vấn đề mà khách hàng đã quan tâm. Có thể đây được xem là “nỗi đau” của chính khách hàng mà họ chưa biết để có thể phải giải quyết như thế nào, họ mong muốn về các phương pháp của quản lý, hay vận hành một cách thông minh, tạo khả năng để tự động hóa những công việc có thể thay thế cho những cách làm thủ công đã quá lỗi thời, đồng thời triển khai những việc làm một cách nhanh chóng và tiết kiệm hơn… để từ đó có thể giúp cho khách hàng thấy được các “lỗ hổng” hiện tại và biết tới nhiều giải pháp giải quyết những vấn đề mà họ băn khoăn.

Lưu ý: ở phần này bạn có thể sử dụng nhiều dẫn chứng cụ thể từ những ý kiến của các chuyên gia ở trong lĩnh vực cho tới ý kiến của khách hàng, hay là những khó khăn của 1doanh nghiệp khi mới bắt đầu.

Giới thiệu các giải pháp, dịch vụ

Ở phần này bạn cần phải tập trung vào việc giới thiệu về những tính năng, các tiện ích cùng với những giải pháp, dịch vụ bạn cung cấp ra ở thị trường. Nó sẽ thay thế con người để có thể đảm nhiệm được công việc gì, triển khai chúng ra làm sao – từ đó có thể nhanh chóng và thuận tiện hay không, nên đảm bảo những nội dung hoặc bài giới thiệu ngắn gọn, súc tích bổ trợ giữa các tính năng trong bộ giải pháp, dịch vụ mà bạn đang cung cấp hiện nay.

Lưu ý: Đối với những phần này để giúp cho khách hàng dễ dàng hình dung ra bạn có thể lồng ghép nhiều đoạn video, hay là những hình ảnh hay là các bản demo của những giải pháp, hoặc dịch vụ cùng các tài liệu để có thể tham khảo cần thiết (dưới dạng file pdf).

Mô tả lợi ích mà khách hàng nhận được

Đây được xem là phần quan trọng nhất ở trong mỗi bài viết, một trong số những khách hàng họ cũng chỉ chú trọng đến việc nội dung của những phần này bởi vì cũng chỉ cần biết những giải pháp, cũng như những dịch vụ đã giúp ích được gì cho họ. Hãy khéo léo để có thể chuyển hóa các tính năng, tiện ích được mô tả ở trong phần 3 để có thể kết hợp được với nhiều vấn đề ở phần 2 thành nhiều lợi ích thiết thực mà khách hàng có thể nhận được khi bạn sử dụng giải pháp, dịch vụ. Hãy gắng giúp cho khách hàng hiểu được các vấn đề mà họ đang gặp phải ở đây không hoàn toàn là bế tắc mà ở đây cần giải quyết nếu đồng ý sử dụng giải pháp, dịch vụ của bạn.

Kêu gọi hành động cụ thể

Đây được xem là phần cuối cùng của mỗi bài viết và đồng thời đây cũng chính là mục tiêu của bạn để có thể đạt được sau khi khách hàng đã được xem qua những nội dung ở phía trên. Với những phần này bạn nếu để lại những thông tin để có thể liên hệ tới khách hàng chủ động liên hệ, hay là nơi để khách hàng có thể để lại thông tin liên hệ của mình.  

ở phần này bạn nên lưu ý: Các yêu cầu mà bạn yêu cầu khách hàng để lại thông tin càng ít càng tốt, tránh dài dòng. Bởi vì điều này sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy phiền phức và họ sẽ bỏ qua. Tốt nhât chính là hãy để bộ phận khách hàng tư vấn công việc cho khách, đây được xem là cửa ngõ để bạn có thể tiếp cận được khách hàng một cách tốt nhất.

Xem thêm >> Nghệ thuật viết mô tả sản phẩm hiệu quả

Tin liên quan

Kinh Doanh:
ĐÀ NẴNG I: 0931 999 180
ĐÀ NẴNG II: 0931 999 180
CSKH: 02363 646 252