Tạo 1 website ấn tượng nên làm gì?

Đây được xem là những kinh nghiệm đáng để học hỏi và có thể rút ra khi muốn tạo 1 website kinh doanh online hay nói cách khác để thiết kế web tại đà nẵng mang lại nhiều hiệu quả cao cho người sử dụng.

Điều đầu tiên bạn cần phải quan tâm đó chính là trang chủ website, mặc dù trang chủ không phải là nơi bán hàng thế nhưng được xem là trung tâm để điều hướng người dùng tốt nhất. Chính vì vậy, cần phải được sắp xếp trang chủ một cách thật khoa học, thuận tiện nhất cho khách hàng ở trong việc tìm kiếm những thông tin cũng như sản phẩm.

Bài học thứ nhất: Hiển thị lời đề nghị

Gây ấn tượng cho người dùng ngay cả khi bạn truy cập vào website của thì việc này cần phải được được để lời đề nghị ở phần đầu tiên của chính trang chủ. Dường như các trang web lớn đều đã áp dụng những phương pháp này và kèm theo những hình ảnh về chính sản phẩm hay những nhân vật nổi tiếng nào đó.

Tạo 1 website ấn tượng nên làm gì?

Bài học thứ 2: Cá biệt hóa đối với sản phẩm

Ngay ở phía dưới những lời đề nghị sẽ có các danh mục sản phẩm với những đặc trưng riêng biệt. Nhiều website lớn hiện nay còn cho hiển thị những sản phẩm đã được cá biệt hóa dựa vào lịch sử để tìm kiếm được các hành động mà khách hàng đã thực hiện cho mình.

Bài học số 3: Hiển thị banner một cách miễn phí vận chuyển

Như đã nói, thì công việc kinh doanh online được xem cả là nghệ thuật để hiển thị sản phẩm cũng như các dịch vụ của công ty, chính vì vậy bạn phải đưa ra những thứ hấp dẫn để được người dùng quan tâm tới. Và trong bài viết này, chúng tôi khuyên bạn hãy để banner miễn phí cũng như được vận chuyển thật bắt mắt ngay trên trang chủ.

Bài học số 4: Thực hiện theo quy ước một cách phổ biến

Hầu hết những website thương mại điện tử đều được trình bày những sản phẩm theo các quy ước chung. Khi đã vào danh mục nào đó thì bạn sẽ thấy được hình ảnh, bảng tên cũng như giá cả của sản phẩm để các thông tin mô tả một cách đơn giản nhất, bên cạnh có thể cần có nút “Giỏ hàng” để khách hàng có thể lựa chọn.

Cần phải tìm kiếm các sản phẩm của khách hàng để luôn muốn có nhiều thông tin của những sản phẩm đó càng tốt, chính vì vậy họ sẽ có được cái nhìn cụ thể hơn cũng như thuận tiện hơn cho việc so sánh.

Bài học số 5: Sử dụng bộ lọc và chia lớp

Dường như các nhà kinh doanh online đều được sử dụng các phương pháp để chia lớp cũng như lọc các sản phẩm trên trang chuyên mục của mình, có thể giúp người dùng tìm kiếm được nhanh chóng, đơn giản, chính xác hơn.

Trên các website thương mại điện tử, sản phẩm với những thông tin chi tiết được xem là nơi mà người dùng cần phải đưa ra những quyết định có cho chúng để giỏ hàng và cũng như đặt mua hay không. Vì vậy các nhà bán lẻ trực tuyến luôn cố gắng để làm mọi cách nhằm tăng lượng chuyển đổi tại đây, như những thuyết phục với khách hàng rằng với giá thành như vậy sẽ là điều rất hợp lý hay tính năng của các sản phẩm cực kỳ độc đáo cũng như hữu ích.

Thế nhưng, không hề có được công thức cụ thể nào cho việc mô tả các sản phẩm, website lại có phương pháp kích thích người xem riêng.

Bài học số 6: Chụp ảnh sản phẩm từ nhiều góc độ

Điểm yếu với phương thức bạn kinh doanh online đó là khách hàng không được tiếp xúc nhiều với những mặt hàng sản phẩm.

Vì thế các website bán hàng được chọn cách chụp ảnh sản phẩm từ các góc độ khác nhau với hi vọng chúng ngày càng chân thực hơn giúp người dùng có thể có cái nhìn tổng thể hơn.

Bài học số 7: Sử dụng các video về sản phẩm

Nhiều website bán hàng lại lựa chọn cách mô tả sản phẩm bằng các đoạn video ngắn. Chính những video sinh động này sẽ là công cụ bán hàng và giới thiệu tới khách hàng sản phẩm khi tạo dựng 1 website. 

Xem thêm: 

Xu hướng thiết kế website đáng mong đợi

Điều nào tạo nên thiết kế trang chủ web tốt?

Tin liên quan

Kinh Doanh:
ĐÀ NẴNG I: 0931 999 180
ĐÀ NẴNG II: 0934 999 280
CSKH: 02363 646 252