Khi muốn tạo website kinh doanh online mang lại nhiều hiệu quả việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là trang chủ website, mặc dù trang chủ không phải là nơi để bán hàng nhưng nó sẽ là trung tâm điều hướng người dùng tốt nhất. Đến với thiết thế web Đà Nẵng bạn sẽ được tạo website kinh doanh thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin và sản phẩm sắp xếp trang chủ thật khoa học nhằm mang lại sự chuyển đổi cao.
Xem thêm:
Dưới đây là kinh nghiệm khi tạo website kinh doanh online
Hiển thị lời đề nghị
Nên để lời đề nghị ngay phần đầu tiên của trang chủ để gây ấn tượng cho người dùng ngay khi truy cập vào website của bạn. Các trang web lớn đều áp dụng phương pháp này kèm theo hình ảnh về sản phẩm hoặc nhân vật nổi tiếng nào đó.
Cá biệt hóa sản phẩm
Bạn phải tạo được sự khác biệt ngay từ khi tạo website. Phía dưới những lời đề nghị sẽ có danh mục sản phẩm với những đặc trưng riêng. Website nên cho hiển thị các sản phẩm đã được cá biệt hóa dựa trên lịch sử tìm kiếm và các hành động mà khách hàng đã thực hiện.
Dưới mỗi sản phẩm khách hàng đang xem nên có danh mục sản phẩm mà khách hàng đã tìm trước đó
Hiển thị banner miễn phí vận chuyển
Kinh doanh online là nghệ thuật hiển thị sản phẩm và các dịch vụ, vì vậy bạn cần phải đưa ra những thứ hấp dẫn được người dùng. Thiết kế website tại Đà Nẵng khuyên bạn hãy để banner miễn phí vận chuyển thật bắt mắt ngay trên trang chủ.
Quy ước phổ biến
Hầu hết các website thương mại điện tử hiện nay đều trình bày sản phẩm theo quy ước chung. Khi vào danh mục nào đó trên trang bạn sẽ thấy hình ảnh, tên và giá cả của sản phẩm cùng với các thông tin mô tả đơn giản, bên cạnh đó sẽ có nút “Giỏ hàng” để khách hàng lựa chọn.
Khi tìm kiếm sản phẩm khách hàng luôn mong muốn biết càng nhiều thông tin của sản phẩm đó, như vậy họ sẽ có cái nhìn cụ thể hơn và thuận tiện cho việc so sánh với các sản phẩm tương tự
Sử dụng bộ lọc và chia lớp
Nên sử dụng phương pháp chia lớp và lọc sản phẩm trên trang chuyên mục của mình, nhằm giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng, đơn giản, chính xác hơn.
Các sản phẩm trên trang web với những thông tin chi tiết sẽ là nơi mà người dùng đưa ra quyết định có cho chúng vào giỏ hàng và đặt mua hay không. Chính vì lý do đó các nhà bán lẻ trực tuyến luôn cố gắng làm mọi cách để tăng lượng chuyển đổi tại đây, cũng như thuyết phục khách hàng rằng giá thành như vậy là hợp lý hay tính năng của sản phẩm đó có thể giups ích cho người dùng.
Tuy nhiên, điểm chung duy nhất mà các nhà bán lẻ luôn cố gắng thể hiện là các mặt tốt của sản phẩm chứ không hề có một công thức cụ thể nào trong việc mô tả sản phẩm, mỗi website lại có phương pháp kích thích người xem riêng
Hình ảnh sản phẩm nhiều góc độ
So với kinh doanh truyền thống thì điểm yếu của kinh doanh online là khách hàng không được tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm để quan sát hoặc đánh giá trực quan. Vì lý do đó nên các website bán hàng đã chọn cách chụp ảnh sản phẩm từ nhiều góc độ khác nhau với hi vọng mô tả sản phẩm của mình càng chân thực càng tốt, nhằm giúp người dùng có cái nhìn tổng thể hơn.
Và thực tế cho thấy rằng đây là cách làm rất thông minh, hãy nhìn một số ví dụ của các trang thương mại điện tử hàng đầu bạn sẽ thấy rõ điều đó.
Trên đây là những kinh nghiệm mà trong quá trình làm việc BEHA đã đúc kết ra trong quá trình thiết kế website. Chúc bạn may mắn khi tạo website kinh doanh online.