Trang sản phẩm trên website các đề xuất tối ưu

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao mình đã làm mọi việc để lôi kéo moi người đến với shop online của mình nhưng kết quả lại không khả quan? Và làm sao để khắc phục được vấn đề này? Thiết kế website Đà Nẵng sẽ đề xuất những biện pháp cải thiện để tối ưu trang sản phẩm trên website dưới đây, hi vọng nó sẽ giúp được bạn.  

Nên làm gì để trang sản phẩm trên website của bạn trở nên hoàn hảo?

Về lý thuyết, các trang sản phẩm thườngđược bày trí rất đơn giản. Nó cung cấp cho khách hàng của bạn đúng lượng thông tin để giúp họ mua được các sản phẩm họ muốn và thuyết phục họ rằng việc mua sản phẩm này sẽ giúp ích nhiều cho họ.

Nên bắt đầu như thế nào nếu bạn nghĩ rằng nó dễ thực hiện?

Có bốn điều kết hợp để tạo ra một trang sản phẩm tuyệt vời:

  • Sản phẩm .
  • Thương hiệu.
  • Copywriting.
  • Thiết kế trang và trải nghiệm khách hàng.

Sản phẩm: Bạn cần biết được chính xác những lợi ích, đặc tính nổi trội mà sản phẩm nó có để trả lời những câu hỏi mà khách hàng có thể hoài nghi. Đây là trung tâm để tạo nên một trang sản phẩm hoàn hảo

Thương hiệu:  Trên trang sản phẩm, thương hiệu cực kì quan ở mọi nơi, từ các hình ảnh trên mạng xã hội cho tới các email. Với cách thức mà khách hàng tìm kiếm sản phẩm như ngày nay, họ có thể không nhìn thấy trang chủ( thường là trang giới thiệu nhiều về thương hiệu) của bạn trước khi mua hàng, vì vậy việc xây dựng thương hiệu trên các sản phẩm cũng là 1 vấn đề lớn cần quan tâm.

Copywriting: cách thức truyền đạt nội dung đến khách hàng cũng cần được lưu ý.

Thiết kế trang và trải nghiệm khách hàng: Cách thức sắp xếp, cấu hình chức năng có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm người dùng.

Dưới đây là  đề xuất để bạn có thể thay đổi hiệu quả trang sản phẩm trên website trở nên tốt hơn.

trang san pham tren website cac de xuat toi uu

Xem thêm: Chạy Quảng cáo google tại Đà Nẵng 

Có 1 nút kêu gọi hành động

Mục tiêu cho trang sản phẩm là gì? Nhằm để khách hàng nhấp vào nút “Mua” hay “Thêm vào giỏ hàng”. Bạn nên bắt đầu từ đây trước khi nghĩ đến các việc kế tiếp để cải thiện lại trang sản phẩm.

Nút  “mua” hay “thêm vào giỏ hàng” là thành phần quan trọng nhất trên trang và nổi bật hơn nội dung xung quanh. Khu vực xung quanh nó  không nên có quá nhiều chi tiết để làm khác những mô tả sản phẩm của bạn đẩy nút mua hàng xuống  phía cuối trình duyệt  thì bạn nên thay đổi lại thiết kế ngay.

Hình ảnh sản phẩm và sự phù hợp của hình ảnh?

Hình ảnh đẹp sẽ có nhiều lợi ích khi lấn sân vào thương mại điện tử. Bạn không cần phải có một mặt bằng, chỉ bán online cũng được. Nhưng  điều trước tiên làm thế nào để người tiêu dùng có thể cảm nhận được sản phẩm của bạn?

Có nhiều cách để tạo nên 1 hình ảnh đẹp. Nếu sản phẩm của bạn khác biệt, thì hình ảnh cũng nên có sự khác biệt.

Bạn nên đầu tư cho thương hiệu của mình với loại sản phẩm thật nhất, hiển thị đầy đủ góc cạnh, cho phép người dùng phóng to lên xem những chi tiết nhỏ nhất, thông điệp độc nhất.

Đặt giá sản phẩm trên website sao cho đúng?

Nếu  sản phẩm của bạn có giá rẻ, không nhất thiết phải để nhiều thông tin chi tiết như những mặc hàng xa xỉ, đắc tiền.

Nếu là sản phẩm có mức giá cao, hãy đảm bảo đầy đủ các tài liệu mô tả giới thiệu về sản phẩm đó, nguồn gốc, xuất sứ sản phẩm và câu chuyện đằng sau sự ra đời của sản phẩm, lợi ích của sản phẩm…. Bạn nên làm tất cả những gì có thể nhằm truyền đạt chất lượng và giá trị đằng sau sản phẩm của bạn.

Ngay cả khi sản phẩm của bạn không phải là thương hiệu cao cấp, thì cũng cần phải có đầy đủ thông tin để trả lời những thắc mắc của khách truy cập ngay lập tức.

Sản phẩm và giá cả là 2 thứ bắt buộc phải có trong trang sản phẩm. Nên cung cấp đủ thông tin cho mỗi khách hàng, bất kể họ đã hiểu rõ về sản phẩm của bạn hay chưa.

Trang sản phẩm của bạn phải chứa thông tin phục vụ cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

Bạn hãy nghĩ xem khách hàng sẽ muốn hỏi gì về sản phẩm, và viết các nội dung có sẵn để trả lời trên trang sản phẩm luôn.

Xây dựng content

Nhiều khách hàng họ mua sản phẩm của bạn bởi vì họ mến bạn. Họ muốn sản phẩm của bạn giúp họ làm điều gì đó. Trang sản phẩm của bạn nên trình bày rõ sản phẩm có thể làm được gì 1 cách đơn giản, dễ hiểu nhất.

Bạn nên nghĩ ra càng nhiều những lợi ích của sản phẩm và đặt chúng vào ngữ cảnh phù hợp sẽ càng tốt cho việc bán hàng.

Tâm lý đám đông, các review về sản phẩm

Đây có vẻ vẫn là 1 chiêu truyền thống đầy hiệu quả,  rất nhiều người sau khi xem qua sản phẩm vẫn kéo xuống để tìm kiếm các bình luận, review về sản phẩm trước khi mua.

Bạn có đủ hiểu biết về khách hàng của mình?

Một điều nữa bạn thật sự cần phải tìm hiểu ngoài những thứ trên đó chính là sự hiểu biết về khách hàng, khách hàng của bạn là ai và họ muốn gì. Có bao giờ bạn lên kế hoạch để vẽ lên chân dung khách hàng tiềm năng của bạn chưa?

Bạn nên dành thời gian để vẽ nên chân dung đối tượng khách hàng mà mình nhắm đến. Có như vậy bạn mới thật sự thu hút được khách hàng.

Một trang sản phẩm trên website tuyệt vời không chỉ đơn giản như những lời khuyên ở trên, và bạn không thể thực hiện chỉ trong 1 ngày. Đó là cả 1 quá trình và bạn cần sự cân bằng giữa nhiều yếu tố.

Bạn thấy đấy, việc tạo nên 1 trang sản phẩm trên website không hề dễ. Nếu bạn cần hãy đến với BEHA với hàng trăm thiết kế web cho bạn chọn lựa.  Hãy đến thiết kế web Đà Nẵng để có một trang sản phẩm trên website nhằm mang đến thành công cho việc kinh doanh của bạn.

Tin liên quan

Zalo 0931 999 180
Đã copy số điện thoại vui lòng dán vào zalo.