Yêu cầu quan trọng cần có khi thiết kế web bán hàng

Cùng với sự phát triển của công nghệ, cụm từ “bán hàng trực tuyến” đã trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp lớn nhỏ, và được xem là con đường tiếp cận khách hàng mới, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Thiết kế web đà nẵng là hành trang không thể thiếu của các doanh nghiệp khi muốn kinh doanh trên Internet. Để thực hiện được mục tiêu này, trước hết phải tạo nền tảng vững chắc ban đầu cho website để làm cơ sở phát triển về sau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một cửa hàng trực tuyến thành công cần có những công cụ nào.

Yêu cầu về giao diện khi thiết kế web bán hàng

Tính thẩm mỹ của cửa hàng thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng. Điều này cũng tương tự với việc xây dựng một website, phải định hướng phong cách cho giao diện website. Tạo được nét riêng trong thiết kế là cách nhanh nhất thu hút khách hàng và làm họ nhớ đến website. Khi phác thảo giao diện thiết kế web bán hàng cần chú ý một số yếu tố cơ bản sau đây:

Yêu cầu quan trọng cần có khi thiết kế web bán hàng

  • Màu sắc chủ đạo của website phải phù hợp với màu của logo công ty.
  • Các quảng cáo và menu có kích cỡ phù hợp.
  • Vị trí các công cụ tiện ích trên website phải được sắp xếp khoa học và dễ dàng sử dụng.
  • Hình ảnh của sản phẩm cần rõ ràng, tốt nhất nên có hình mô phỏng và hình phóng to để khách hàng dễ dàng tham khảo.

Tất cả những yếu tố đó đều dựa trên sự hợp tác của chủ doanh nghiệp với công ty thiết kế web bán hàng. Khi bắt đầu lên kế hoạch tạo một website mới, lời khuyên là hãy tìm một đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp và uy tín. Thẳng thắn chia sẽ ý tưởng và mục tiêu cần đạt được để có một sản phẩm ưng ý nhất sau đó.

Yêu cầu về chức năng trong website bán hàng

Tính thẩm mỹ trong thiết kế web bán hàng có vai trò tạo ấn tượng và thu hút khách hàng, nhưng để giữ chân khách hàng và khiến họ trở lại với website những lần sau được quyết định bởi nội dung trình diễn trên website. Khách hàng sẽ cảm thấy thỏa mãn khi cửa hàng trực tuyến có khả năng đáp ứng các nhu cầu như: tìm sản phẩm nhanh, sản phẩm có đủ thông tin để lựa chọn, mua hàng nhanh chóng…

Website chính là công cụ hỗ trợ thông tin trung gian hữu hiệu giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Vì vậy đừng quên sử dụng website để tham khảo ý kiến khách hàng đối với sản phẩm. Khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi hơn nếu website có thêm các tiện ích như: đánh giá sản phẩm, để lại ý kiến hoặc thắc mắc về sản phẩm, hay cảm nhận về dịch vụ giao hàng của công ty. Tạo diễn đàn trao đổi thông tin giữa khách hàng với nhau và kênh hỗ trợ trực tuyến về sản phẩm, cách mua hàng…. Những tiện ích này sẽ giúp người tiêu dùng tin cậy hơn với sản phẩm trên website. Và nếu có thể hãy tận dụng website thương mại mang nguồn thông tin bổ ích cho khách hàng về những vấn đề liên quan đến sản phẩm. Sự tiện lợi cùng với bổ ích sẽ giúp website trở nên hấp dẫn hơn.

Nếu website của bạn hội tụ đầy đủ các yếu tố trên thì chúng tôi tin chắc sẽ có rất nhiều khách hàng tìm đến cửa hàng của bạn, điều đó đồng nghĩa với việc doanh thu của bạn cũng được tăng rất nhiều. Còn nếu doanh nghiệp của bạn chưa sở hữu website hoặc có nhưng chưa chuyên nghiệp thì hãy liên hệ cho công ty thiết kế web đà nẵng – BEHA của chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ một cách chu đáo nhất.

>> chay quang cao tai da nang

Tin liên quan

Zalo 0931 999 180
Đã copy số điện thoại vui lòng dán vào zalo.