Thiết kế logo thương hiệu cho trang web

Logo chính là chi tiết để người dùng ghi nhớ sâu sắc nhất về thương hiệu của một doanh nghiệp. Thiết kế logo thương hiệu cho trang web cần phải thật ấn tượng và thu hút để ngay lập tức khi nhìn vào logo người dùng sẽ dễ dàng nhận biết và nhớ đến hình ảnh doanh nghiệp bạn.

Xem thêm:

 

Những lưu ý về thiết kế logo thương hiệu cho trang web

Thiết kế logo thương hiệu cho trang web

 

Xem thêm: Website chuyên nghiệp và chuẩn Seo của BEHA

Logo mang tính đặc trưng của công ty

Hiện nay, trên thị trường kinh doanh xuất hiện những logo doanh nghiệp giống hoặc tương tự như nhau, đặc biệt là một số logo có hình ảnh biểu tượng ăn theo các doanh nghiệp nổi tiếng. Vì vậy muốn tránh trường hợp này , khi thiết kế logo thương hiệu cho web, doanh nghiệp nên gắn liền với lĩnh vực, ngành nghề đặc trưng hay những lợi thế trong kinh doanh của bạn. Đây là cơ sở giúp người xem có thể nhanh chóng nhớ đến hình ảnh công ty bạn. Logo có thể là một biểu tượng đơn giản hoặc một hình ảnh minh họa chi tiết mà khi nhìn vào logo  khách hàng sẽ ngay lập tức biết được bạn là ai và bạn kinh doanh cái gì

Logo không nên chứa quá nhiều chi tiết

Khi thiết kế website cần  tập trung vào các chi tiết đơn giản thì trong thiết kế logo cũng vậy. Một logo thiết kế ngiều chi tiết rườm rà, không đúng trọng tâm sẽ khiến khách hàng khó nhớ hơn, và ngược lại, logo đơn giản sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra ghi nhớ nhanh hơn. Nên tập trung vào yếu tố trọng tâm, đặc trưng nhất của doanh nghiệp để đánh vào tâm lý của  người tiêu dùng hiện đại. Chính điều đó sẽ thúc đẩy khách hàng  tìm đến và sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Logo tương thích với mọi thiết bị

Các chi tiết trên logo phải thật rõ ràng, sắc nét để có thể tương thích mọi kích cỡ cũng như trình duyệt website nhằm mang đến cho người dùng cái nhìn hài hòa, đẹp nhất. Dù logo to hay nhỏ, chi tiết như thế nào thì trong việc thể hiện logo ấy cũng cần đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Logo tông màu tương phản trắng – đen

Một vài thiết kế logo tối đơn giản với tông màu chủ đạo đen – trắng, kết hợp với một vài chi tiết nhỏ sẽ giúp làm nổi bật hơn thương hiệu của bạn. Thiết kế logo thương hiệu cho trang web theo tông màu tương phản của các hãng nổi tiếng như Adidas, Nike, Puma…đều có thể thấy được tính hiệu quả . Tuy nhiên, khi thiết kế logo theo những tông màu tương phản trên nếu không thực sự sắc nét thì bạn sẽ gặp khó khăn để có thể thuyết phục được những khách hàng khó tính đến mua sắm tại trang web của mình đặc biệt là với những website bán hàng trực tuyến.

Tính cân bằng của thiết kế logo

Tính cân bằng của thiết kế logo là mọi chi tiết trên logo phải hài hòa, hợp lý, các đường nét, màu sắc, hình khối phải thực sự cân xứng. Điều này sẽ giúp logo của bạn trở nên thân thiện và gần gũi hơn với khách hàng.

Logo là biểu tượng gắn liền với thương hiệu doanh nghiệp để mỗi khách hàng có thể nhớ  đến khi truy cập vào website. Với những lưu ý trên, hi vọng rằng doanh nghiệp có thể tạo ra một trang web chuyên nghiệp với logo ấn tượng, thu hút khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn về thiết kế logo thương hiệu cho trang web hay những vấn đề liên quan đến website hãy liên lạc ngay  với BEHA. Chúng tôi, thiết kế web Đà Nẵng với kinh nghiệm của mình  sẽ mang đến cho bạn những giải pháp hoàn hảo nhất.

Tin liên quan