Khi đã thực hiện xong dịch vụ thiết kế web đà nẵng thì công việc bạn nên làm trước tiên đó là kiểm tra lại website và tiến hành biên soạn nội dung, đăng sản phẩm cho website. Công việc nôm na này được gọi là quản trị web.
1. Lợi ích
Hãy bắt đầu công việc quản trị web của chính mình với những lợi ích thuyết phục từ website và chuyển nó thành một tiêu đề nét đậm. Đừng nên bắt đầu bằng khẩu hiệu chào đón không có nghĩa gì cả.
Kém: Chào mừng bạn đã đến với cửa hàng bán đồ trang sức của chúng tôi.
Tốt: Nhà thiết kế thủ công đồ trang sức bạc.
2. Sự nhất quán
Đừng làm cho trang web của bạn quá màu mè, lòe loẹt với 10 phông chữ và 20 mầu sắc.
Kém: Sử dụng nhiều mầu khác nhau ở mỗi đoạn văn và ở các kiểu chữ và các cỡ chữ khác nhau cho mỗi tiêu đề.
Tốt: Một mầu chữ và một cỡ chữ cho mỗi văn bản và chỉ một mầu chữ và một cỡ chữ cho các dòng tiêu đề.
3. Sự cảm thông
Sau khi có được dịch vụ thiết kế web giá rẻ hãy tập trung vào phần nội dung, đó chính là nhu cầu của những khách hàng ghé thăm trang web và những triển vọng ở đây. Đừng nói về khó khăn của bạn lúc đầu tiên. Chú ý điều này thì công việc quản trị web của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
Kém:Trang web này được đưa ra vào 2 ngày trước đây, vì vậy xin hãy bỏ qua những thiếu sót.
Tốt: Xin hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhất.
4. Sự đơn giản
Hãy biên soạn nội dụng của bạn một cách đơn giản và dễ hiểu. Đừng nên sử dụng những từ ngữ gây khó hiểu, hãy để khách hàng của bạn có thể hiểu được thông điệp ngay lập tức. Họ sẽ không muốn cố gắng để hiểu được nội dung ở đó với những từ ngữ đó quá trừu tượng. Họ sẽ ngay lập tức thoát ra khỏi trang web của bạn lúc đó.
Kém: Mặc cho tình trạng của họ hiện nay, các nhà cạnh tranh bền bỉ vẫn đi đến thất bại do sự lạc lõng hoàn toàn của họ.
Tốt: Các nhà cạnh tranh còn thiếu các kỹ năng để thành công.
5. Kiểm tra cẩn thận
Hãy kiểm tra nội dung trang web của bạn cẩn thận từ việc xem có thiếu cái tiêu đề hay biểu tượng đầu dòng nào không. Hãy làm cho khách hàng biết được ngay lập tức điều mà bạn muốn nói với họ. Đừng đưa khối văn bản lớn vào trang web của bạn vì người ta sẽ không thể đọc hết được và nó thật tẻ nhạt.
Kém: Một khối văn bản không hề chia đoạn, không có các tiêu đề hay các điểm đánh dấu đầu đoạn.
Tốt: Văn bản phải được chia thành các đoạn và có tiêu đề cùng các kí hiệu đánh dấu đầu dòng.
6. Sự ngắn gọn súc tích
Khi viết nội dung cho trang web của bạn cố gắng càng ngắn gọn và súc tích càng tốt. Đừng lặp đi lặp lại đối với một chủ đề nào đó mà nó đã cung cấp những chi tiết không liên quan vì chính điều này sẽ không thu hút khách hàng.
Kém: Một câu chuyện lịch sử dài 400 từ về thành tựu đạt được của công ty bạn.
Tốt: Một vài điểm đánh dấu đầu dòng để liệt kê các thành tựu lớn của công ty.
7. Sự thú vị
Cố gắng viết theo phong cách thật thú vị, thân thiện với người đọc, đừng làm nó trở nên quá buồn tẻ.
Kém: Công ty của chúng tôi là một công ty rất có năng lực, rất đáng tin cậy và chúng tôi hoạt động quanh năm. Chúng tôi cũng có một danh mục dành cho các khách hàng rất ấn tượng mà trước đây chúng tôi đã làm cho họ. Rõ ràng chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
Tốt: Những lý do mà chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn:
- Dịch vụ khách hàng lớn.
- Giá cả cạnh tranh
- Kinh nghiệm rộng lớn.
Hãy thật thông minh trong việc quản trị web của chính mình để có thể tăng sự cạnh tranh, hiệu quả, lôi cuốn cho chính trang web mà bạn đang kinh doanh.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo google tại Đà Nẵng của chúng tôi để có thể quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất.