Top 5 Phần Mềm Chat Trực Tiếp Trên Web, Live Chat Tốt Nhất Hiện Nay

Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc quản lý các website bán hàng online. Bạn đã bỏ ra khá nhiều khoản tiền vào hoạt động Marketing Online (Google AdWords, Facebook Ads, Social và SEO…) để có thể thu hút được lượng khách hàng truy cập vào website. Điều đó sẽ rất lãng phí nếu như khách hàng bỏ đi vì không thể nào tìm được câu trả lời thỏa đáng và kịp thời cho những thắc mắc của mình khi. Sau đây Công ty thiết kế website BEHA.VN sẽ chia sẻ tới bạn 5 phần mềm hỗ trợ chat trực tiếp trên web. Giúp bạn ghi điểm và chốt sale hiệu quả ngay trên web mình.

1. Phần mềm chat trực tiếp trên web là gì?

Phầm mềm chat trực tuyến trên web hay còn được gọi là live chat, đây là công cụ hỗ trợ chủ sở hữu web có thể trò chuyện, tượng tác trực tuyến với khách hàng của mình một cách nhanh nhất. Thông qua công cụ này, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả hơn so với mail và điện thoại. Sự xuất hiện của những phần mềm chat live giúp cho việc thiết kế website Đà Nẵng của bạn trở nên tối ưu hơn, tạo được thiện cảm với khách hàng. Bên cạnh đó, chat live cũng là một kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả, hỗ trợ các doanh nghiệp gia tăng doanh số.

chat trực tiếp trên web

Chat live

2. Top 5 phần mềm chat trực tiếp trên web

1. Tawk To: https://www.tawk.to

Tawk To là một công cụ hỗ trợ chat trực tuyến miễn phí, với thao tác cực kỳ đơn giản. Phần mềm này có ưu điểm là:

  • Tự động lưu lại lịch sử chat và gửi về mail khi bạn kết thúc đoạn chat.
  • Gửi lời chào tự động khi có khách hàng vào web.
  • Độ ổ định của phần mềm khá tốt, có hỗ trợ cả trên điện thoại di động.

Nhược điểm của phần mềm Tawk To: 

  • Không tích hợp với Facebook, nên gây nhiều khó khăn trong lúc sử dụng.
  • Ứng dụng trên điện thoại có đôi lúc không hiển thị thông báo có khách vào website.
  • Giao diện phần mềm không được đẹp mắt, không có nhiều tùy chỉnh.
chat trực tuyến trên web

Tawk To

2. Subiz: https://subiz.com

Subiz là một phần mềm của Việt Nam phát triển. Công cụ này có giao diện khá đẹp mắt, có 2 phiên bản sử dụng là bản miễn phí và bản có tính phí

Ưu điểm:

Có trển liên kết với nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, tốc độ phản hồi đoạn chat khá nhanh. Phần mềm có độ ổn định khá cao, do server được đặt trong nước. Tự động gửi lời chào khi có khách hàng vào web, sử dụng khá tốt trên điện thoại.

Nhược điểm:

Ở phiên bản miễn phí chỉ cho phép một người được trực chat và giới hạn 5 khách tham gia chat cùng một lúc. Bản có phí, có mức giá khá cao lên để 10USD/tháng, mức giá này khá đắt so với người Việt

chat trực tuyến trên web

Subiz

 

3. vChat: https://vchat.vn

Đây là một phần mềm, mà ở đó bạn có thể chủ động tiếp cận khách hàng, mở đầu đoạn chat. vChat có tính năng hỗ trợ bạn biết được có tất cả bao nhiêu khách hàng đang hoạt động trên trang web của mình. Cùng với đó vChat cho phép bạn chọn lọc các khách hàng tiềm năng nhất để tiến hành tư vấn. Về nhược điểm, phần mềm này có nhược điểm tương tự với công cụ Subiz.

chat trực tuyến trên web

vChat

 

4. Zopim: https://www.zopim.com

Zopim, một công cụ hỗ trợ cho người dùng chat với khách hàng trực tiếp trên website của mình.

Ưu điểm: 

  • Cung cấp đầy đủ số liệu thống kê, giúp bạn nắm bắt được các thông tin hữu ích về Marketing, cũng như chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi và giám sát khách hàng truy cập vào trang web của bạn
  • Dễ dàng quản lý, phù hợp với mọi loại website, có thể chuyển đổi giữa chat, gửi mail, gọi điện thoại hoặc các trang mạng xã hội khác để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Có bảng điều khiển hỗ trợ trả lời câu hỏi tự động

Nhược điểm:

  • Tính bảo mật không được cao
  • Mức phí sử dụng khá cao, lên đến 5 USD/tháng
  • Với bản miễn phí người dùng sẽ gặp nhiều hạn chế, gây ra không ít khó chịu cho khách hàng.
chat trực tiếp trên web

Zopim

5. Facebook Messenger: https://vi-vn.facebook.com/

Đây là một trang mạng xã hội khá phổ biến tại. Với lượng truy cập mỗi ngày cực cao, chiếm 96% lượng truy cập internet tại Việt Nam.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng biết được khách hàng của bạn là ai, độ tuổi, giới tính để dễ dàng tư vấn
  • Chat trực tiếp trên Fanpage, dễ dàng trong việc quả lý khách hàng
  • Hỗ trợ cài tin nhắn tự động trên Fanpage. Hỗ trợ bạn trong lúc không kịp phản hồi tin nhắn với khách hàng, tạo được thiện cảm và gia tăng khả năng bán hàng.
  • Độ ổn định cao, tương thích 100% với điện thoại

Nhược điểm: 

  • Facebook Messenger có một nhược điểm khá lớn là, khách hàng khi truy cập vào website của bạn phải có tài khoản Facebook mới có thể yêu cầu tư vấn được.
  • Tốc độ load chậm, vì phải thực hiện load cho cả Plugin Facebook
chat trực tiếp trên web

Facebook

Trong các phần mềm chát trực tiếp trên web được nêu ra ở trên thì Tawk.to đang là dịch vụ được đánh giá cao và khuyến khích sử dụng nhất vì phần mềm đầy đủ phần chat trực tuyến nhưng lại free cho người dùng. Và đa số các công ty web sử dụng.

Các website được thiết kế web BEHA.VN mặc định có tính năng Live Chat này. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu web bạn chưa có tính năng này.

Tin liên quan

Zalo 0931 999 180
Đã copy số điện thoại vui lòng dán vào zalo.