Marketing cho website với công cụ tìm kiếm (P2)

Bạn là nhà quản trị của một website, sau khi đã hoàn thành công việc thiết kế web đà nẵng bạn đang cần thu hút người dùng tới lâu với website, để tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

Phần 2: Thực hành SEO WEB

Điều bạn cần ở đây chính là thu hút người dùng và các công cụ tìm kiếm chú ý đến website của bạn. Trong phần này tôi sẽ giới thiệu tới bạn một vài thủ thuật để có thể tăng điểm đánh giá của các công cụ tìm kiếm.

Công việc đầu tiên ở đây chính là đặt tên cho trang web của bạn, vấn đề này sẽ làm cho các công cụ tìm kiếm chú ý đến website của bạn. Chú ý đừng đặt tên chi tiết, thay vào đó bạn có thể đặt tên một cách độc đáo cho chính website. Khi tiến hành thiết kế website chú ý lấy tên của website chính là phần tiêu đề giúp trang web bạn hiểu thị ở google. Người tìm kiếm sẽ thấy web bạn ở vị trí đầu tiên và quyết định có click vào hay không. Nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc có 10.000 khách hàng mỗi ngày ở trên website bạn.

Bước tiếp nữa, nên sử dụng các thẻ meta để cung cấp các thông tin một cách chi tiết nhất với chính từ khóa của website bạn, người sử dụng tìm kiếm lại sẽ đọc và sử dụng chúng để đánh giá website của mình.

Marketing cho website với công cụ tìm kiếm (P2)

Marketing cho website với công cụ tìm kiếm

Lưu ý: Nếu như bạn đang cố tình thu hút các công cụ tìm kiếm bằng cách nhồi nhét từ khóa thì website của bạn sẽ bị các danh sách tìm kiếm bỏ qua và sẽ không bao giờ xuất hiện ở các kết quả tìm kiếm. Đã có nhiều người marketing cho website đã đưa ra các mẹo, nhưng ở đây chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu thật kỹ trước khi đưa vào website của mình.

Tối ưu website hiệu quả nhất cho SEO

Sau đây là 10 vấn đề có thể giúp bạn có thể tối ưu được website nhằm marketing cho website hiệu quả đối với các công cụ tìm kiếm tốt nhất:

  • Nội dung nên chuẩn bị kỹ càng, bạn viết cho người đọc chứ không phải cho công cụ tìm kiếm.
  • Sử dụng các tên khác nhau cho mỗi trang.
  • Thêm từ khóa và thông tin chi tiết vào các thẻ meta.
  • Nội dung không nên quá dài, hãy chia ra từng trang nhỏ.
  • Nên kiểm tra và đảm bảo rằng sẽ không có lỗi đối với việc sử dụng HTML.
  • Nếu như website của bạn đã có khoảng 10 trang thì nên thêm vào đó một trang tóm tắt cho tất cả nội dung và nó có liên kết của các trang thông tin.
  • Sử dụng các công cụ tìm kiếm như NicheBOT hay Wordtracker để kiểm tra đối với các từ khóa nào là phổ thông nhất cho chính trang web của bạn.
  • Tiến hành vào Google Webmaster Tools sau đó tạo một bản đồ (sitemap) và tiến hành đăng ký chúng.
  • Sử dụng các thẻ <h1>, <h2>….để làm nổi bật đối với các tiêu đề của trang.
  • Đăng ký chính website vào một dịch vụ thư mục (Web Directories) nào đấy.

>> quảng cáo google adword đà nẵng

Tin liên quan

Kinh Doanh:
ĐÀ NẴNG I: 0931 999 180
ĐÀ NẴNG II: 0934 999 280
CSKH: 02363 646 252