Thị trường kinh doanh trực tuyến luôn cạnh tranh cao. Để thu hút được khách hàng thì đừng chần chừ, hãy xây dựng ngay cho mình 1 chiến dịch google adword. Bài này thiết kế web tại đà nẵng – BEHA sẽ đưa ra cho bạn những tips chạt khai thác tối đa hiệu quả từ Google Adwords.
Xem thêm:
Khai thác tối đa hiệu quả từ Google Adwords
Trỏ link đến các trang đích
Bạn tạo ra các trang đích liên quan tới quảng cáo, những trang này sẽ trình bày những nội dung hữu ích liên quan tới những yêu cầu khách hàng muốn tìm kiếm. Trang đích cần thiết kế bắt mắt với nội dung chặt chẽ nếu như muốn khách hàng ở lại lâu với website của bạn.
Chèn từ khóa mục tiêu vào quảng cáo
Chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả bạn nên chèn từ khóa vào tiêu đề ở phần mô tả các công cụ quảng cáo. Điều này sẽ được google đánh giá cao, cần bôi đen vào từ khóa để thu hút sự chú ý của khách hàng hơn, đây cũng là cách được đánh giá cao.
Dùng từ ngữ đánh trúng tâm lý người xem
Nên sử dụng những từ ngữ đánh đúng tâm lý của người dùng, đây chính là một trong những chỉ tiêu khiến hoạt động quảng cáo google thu hút khách hàng và đạt hiệu quả cao.Với những từ ngữ có tính chất tò mò, kêu gọi thì khách hàng sẽ dễ bị thu hút hơn, đây là tiêu chí hàng đầu bạn nên nghĩ tới khi muốn tác động trực tiếp tới nhận thức của người dùng.
Để thực hiện được bạn cần nghiên cứu tâm lý người dùng xem họ cần gì khi thực hiện dịch vụ này, từ đó xác định được điểm mạnh yếu của quảng cáo và thiết lập những câu ngắn, dễ đọc, dễ hiểu nhắm trực tiếp tới đối tượng người dùng đó. Đây là điều khiến bạn có được chiến dịch quảng cáo thành công hơn.
Quảng bá lợi ích
Cần phải nhấn mạnh vào những lợi ích mà khách nhận được khi dùng dịch vụ này. Từ đó thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ chú ý vào những lợi ích mà họ sẽ nhận được khi sử dụng sản phẩm bên bạn, đây được xem là chìa khóa cho thành công của chiến dịch quảng cáo.
Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch
Cần hướng khách hàng tới mục tiêu qua cách lựa chọn ngôn ngữ và quốc gia muốn hướng đến. Nếu bạn muốn quảng cáo Google AdWords thành công cần phải lựa chọn thật kỹ những từ khóa, những nơi từ khóa xuất hiện, thời gian mà khóa xuất hiện. Nếu như chỉ mới bắt đầu hãy chọn “Google Search” (tìm kiếm trên Google) trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn “Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và “Content Network” (hệ thống nội dung), sẽ phải yêu cầu quảng cáo hiển thị trên hệ thống phụ khác. Kết quả quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với công việc kinh doanh sẽ tốt hơn. Kinh doanh hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác mà bạn cần cân nhắc.