Các yếu tố không thể thiếu đối với website bán hàng thành công

Bạn muốn ngày càng nhiều khách hàng biết đến thiết kế website tại đà nẵng ? Chẳng có cách nào khác, bạn phải đầu tư thật tốt cho cả hình thức và nội dung của website.

Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp những yếu tố chính giúp website bán hàng của bạn trở nên hấp dẫn và đem lại lợi nhuận cao nhất.

1. Tiêu đề và lời chào hàng ấn tượng

Nếu một cửa hàng cần có người bán hàng giỏi để giới thiệu về sản phẩm và thuyết phục khách hàng thì trang web của bạn cũng cần phải có những câu chào hàng đủ hấp dẫn để níu chân khách. Có như thế, bạn mới có cơ hội giải thích lợi ích của sản phẩm và đưa họ đến quyết định mua hàng.

Điều đầu tiên gây ấn tượng đối với người xem chính là tiêu đề. Nó phải gây ấn tượng, thu hút sự chú ý và đưa ra những lợi ích, hay giải pháp quan trọng nhất mà website bán hàng của bạn có thể cung cấp, ví dụ như  “7 cách quảng bá website miễn phí cực hiệu quả”…

2. Thông tin liên hệ phải thật chi tiết

Trên website bạn phải cung cấp đầy đủ các thông tin về công ty và số điện thoại để liên lạc khi họ có vấn đề gì đó. Ngoài ra, bạn cần giúp cho khách hàng thấy họ có thể liên lạc với bạn dễ dàng nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hay dịch vụ thông qua đường dây nóng.

Bạn hãy chắc chắn điều rằng sẽ không mua hàng hay làm ăn với những người mà bạn không biết danh tính. Vì vậy, trên website, bạn phải cung cấp đầy đủ tất cả các thông tin về công ty hay cá nhân bạn. Thông tin càng chi tiết, chính xác, cụ thể (bao gồm cả hình ảnh), uy tín của bạn càng tăng và khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn.

Các yếu tố không thể thiếu đối với website bán hàng thành công 1

Kinh doanh đắt khách hơn với website bán hàng chuyên nghiệp

3. Mô tả chi tiết sản phẩm

Trong quá trình cập nhật sản phẩm, hãy cố gắng tìm hiểu thông tin để có thể viết một cách chi tiết và sâu sắc nhất về sản phẩm. Việc giới thiệu sản phẩm chi tiết không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và khác biệt của bạn so với đối thủ mà còn chứng tỏ rằng bạn rất am hiểu về sản phẩm mình bán ra. Việc giới thiệu sản phẩm chi tiết không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và khác biệt của bạn so với đối thủ mà còn chứng tỏ rằng bạn rất am hiểu về sản phẩm mình bán ra.

Vì vậy, hãy đầu tư thời gian và nhân lực vào việc viết nội dung giới thiệu sản phẩm. Điều này không chỉ tốt cho công cụ tìm kiếm mà còn tạo ra sự khác biệt giữa bạn và các đối thủ.

4. Hình ảnh minh họa đẹp

Hình ảnh mà bạn truyền tải với những thông điệp mạnh mẽ mà đôi khi ngôn từ không làm được. Hình ảnh giúp tạo nên vẻ rực rỡ và sức sống cho trang web. Vì thế, thiết kế web nên có nhiều hình ảnh thật đẹp về sản phẩm để giới thiệu tới khách hàng.

5. Đăng tải video để tăng lượng truy cập

Thực tế đã cho thấy, các trang sản phẩm có chứa video hoạt động tốt hơn so với những trang không có video. Ngoài các thông tin với văn bản và hình ảnh, bạn cũng có thể thu hút khách hàng bằng các video.  Song đừng đưa video lên vì bạn muốn bán sản phẩm, mà hãy xem xét nó như là một phần của một chiến lược nội dung rộng lớn hơn của mình mà thôi.

6. Sử dụng chức năng đăng ký để thu thập thông tin khách hàng

Phần lớn nhiều khách hàng sẽ không thể mua được sản phẩm đối với ngay lần đầu tiên vào trang web của bạn. Họ sẽ ghé vài lần để tìm hiểu về sản phẩm và công ty của bạn trước khi đưa quyết định cuối cùng. Hiểu được tâm lý này, website bán hàng của bạn nên có chức năng cho phép khách hàng đăng ký nhận email để tiện liên lạc và tiếp tục chinh phục khách cho đến khi họ mua hàng.

7. Khuyến khích khách hàng tương tác

Trên thực tế, đánh giá của khách hàng sẽ giúp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như lưu lượng tìm kiếm. Do đó, bạn cần phải viết bản mô tả sản phẩm thật chi tiết và độc đáo còn nội dung đánh giá sẽ do người dùng tạo ra và phát triển nó theo thời gian. Để tạo ra nội dung khác biệt trên trang sản phẩm, không có gì tốt hơn là đánh giá của người dùng. Chính Bản thân của chúng là nội dung không mất phí để tạo ra, song lại có rất nhiều lợi ích.

Bạn cũng có thể gửi email cho khách hàng sau vài ngày mua để hỏi họ về cảm nghĩ khi sử dụng sản phẩm. Bạn nên cân nhắc khoảng thời gian đủ lâu để họ có thể trải nghiệm sản phẩm nhưng cũng đủ sớm để những ý tưởng về sản phẩm còn mới trong tâm trí để họ trở lại website bán hàng của bạn và đưa ra nhận xét.

Việc bạn cần làm ở đây chính là đảm bảo được việc nhận xét sản phẩm cũng như thực hiện càng thuận tiện càng tốt. Cộng thêm một vài thủ thuật lôi kéo, kích thích bình luận về sản phẩm là bạn đã làm rất tốt việc quảng bá cho sản phẩm của mình được hoàn hảo nhất.

8. Thiết kế nút mua hàng hay giỏ hàng thật tiện ích

Một điều nữa, bạn nên tâm niệm trong đầu rằng phải thiết kế trang web sao cho bán được hàng chứ không chỉ đẹp mắt người dùng. Nhiều người đã phạm sai lầm khi chi ra cả đống tiền và thời gian để lập một trang web rực rỡ, thật hào nhoáng, nhìn vui mắt nhưng không khiến người xem nhấp chuột vào nút mua hàng cho mình.

Yếu tố sinh lợi chính là cấu trúc tiện dụng  cũng như lời chào hàng hiệu quả. Chính vì thế, bạn cần cung cấp cho khách hàng nơi điền thông tin thanh toán thật dễ dàng tiếp cận. Nếu bạn bán nhiều sản phẩm, bạn hãy cung cấp giỏ mua hàng ảo và trang “Thanh toán” để khách hàng thuận tiện nhất trong việc giao dịch của mình.

Khi bạn đã làm tốt những điều này, thì chúng tôi chắc chắn một điều rằng khách hàng cũng như các đơn hàng theo thời gian sẽ không ngừng tìm đến với bạn. Chúc bạn sẽ luôn gặt hái được thành công hơn nữa trong công việc kinh doanh của mình!

>> hosting giá rẻ đà nẵng

Tin liên quan

Zalo 0931 999 180
Đã copy số điện thoại vui lòng dán vào zalo.