Bí quyết kinh doanh thành công website rượu vang

Đã hơn một thập kỷ kể từ khi việc áp dụng đối với các phương thức vận chuyển B-C trực tiếp tới người tiêu dùng rượu vang ở bờ biển phía Bắc, nhưng hầu hết các web rượu vang thế giới vẫn chưa bắt kịp sự được sự hiện diện qua trực tuyến của họ với cách một số người tiêu dùng nói chung khi đang tương tác với các thương hiệu, các chuyên gia thiết kế website nói.

Website rượu vang thay đổi theo thời gian

Chính vì vậy, các chuyên gia địa phương cung cấp lời khuyên về những điều hiệu quả và đã lỗi thời trong việc sử dụng Internet cho người tiêu dùng thế kỷ 21

Chi tiết hay bị bỏ qua nhất của website rượu vang đó chính là kể câu chuyện về thương hiệu – những yếu tố làm cho rượu vang của bạn khác biệt so với đối thủ – và công cuộc đẩy nhanh tốc độ mua hàng, nhà thiết kế web nói. Công nghệ thiết kế website đà nẵng đã tiến đến một chặng đường dài, website hiện nay không chỉ có hình ảnh, văn bản hay các liên kết. Thời bùng nổ các hiệu ứng động Adobe Flash và đến thời smartphone phổ biến như hiện nay.

Từ sự phát triển mạnh mẽ của smartphone hiện đại, thiết kế website cũng dần tương thích thiết bị đã trở nên phổ biến hơn, chính vì vậy có thể dễ dàng quản lý được đối với một website duy nhất, thuận tiện được hơn nhiều so với việc xây dựng đối với 2 phiên bản website cho di động và máy tính bàn.

Website không chỉ cần cho sự tương thích với kích thước của thiết bị, mà song song với đó chính là chiến lược bán hàng đa kênh nhằm thoả mãn với những nhu cầu của khách hàng trên các thiết bị. Nội dung được trình bày trên giấy có thể rất ấn tượng nhưng khi được thể hiện trên website lại là câu chuyện khác, bạn chỉ có vài giây để giữ chân người sử dụng không thoát khỏi website.

Bí quyết kinh doanh thành công website rượu vang

Bí quyết kinh doanh thành công website rượu vang

6 bí quyết kinh doanh thành công website rượu vang

Sự thân thiện

Hãy tận dụng mọi cơ hội để dẫn dắt khách hàng kết nối với thương hiệu bằng cách lấy thông tin khách hàng. Giới hạn độ tuổi xuất hiện popup ở lần truy cập website đầu tiên để tránh làm phiền người dùng.

Xây dựng chiến lược

Tạo một chiến lược nội dung kéo dài kênh bán hàng trực tuyến và offline và tập trung vào câu chuyện của thương hiệu. Đảm bảo câu chuyện thương hiệu được dẫn dắt bởi trải nghiệm của khách hàng.

Tương thích với di động

Website tương thích với di động dĩ nhiên là tốt, nhưng cũng nên tìm hiểu xem người dùng có thực sự muốn không.

Tính tốc độ

Bất kể người dùng truy cập từ máy tính bàn, laptop hay di động, quá trình từ người xem đến khách hàng mới là điều đáng quan tâm, hãy cố gắng giới hạn đến mức thấp nhất người xem trở về trang chủ hay chuyển qua trang khác.

Tính thường xuyên

Từ chiến lược nội dung, website cập nhật nội dung thường xuyên theo một lịch trình cụ thể nhất

Miễn phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển là rào cản lớn cho TMĐT, để giúp bạn hiểu được điều đó, Amazon đã bắt đầu cho người dùng trải nghiệm dịch vụ miễn phí vận chuyển. Đây là tiện ích giúp gia tăng đơn hàng rất hiệu quả và là tính năng hữu ích cho website rượu vang mà bạn nên áp dụng.

>> chạy quảng cáo google đà nẵng

Tin liên quan

Kinh Doanh:
ĐÀ NẴNG I: 0931 999 180
ĐÀ NẴNG II: 0931 999 180
CSKH: 02363 646 252