Website doanh nghiệp nhỏ và tiện ích cần có

Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ hiện nay đều đã có trang web cho riêng mình nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trong việc sử dụng website để quảng bá thương hiệu. Việc thành công của một trang web thì khâu thiết kế đóng vai trò rất quan trọng. Bài viết sau chúng tôi sẽ liệt kê ra các tính năng cần có khi thiết kế một website doanh nghiệp nhỏ

Tiện ích cần có của website doanh nghiệp nhỏ

website doanh nghiệp nhỏ và tiện ích cần có

 

 

Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi thiết kế website

 

Thiết kế thích nghi và thanh menu rõ ràng

Khách truy cập website của bạn có thể đến từ nhiều vùng và phương tiện truy cập khác nhau. Một thiết kế web có tính thích nghi, nó sẽ tự động điều chỉnh cho thích hợp với thiết bị đang được sử dụng. Khi truy cập vào website, khách hàng có thể dễ dàng tìm các tab, đường link và nút bấm để có thể đến đúng trang họ cần.Và web của bạn cần có một bố cục rõ ràng để có thể tự động điều chỉnh hướng nhìn của khách hàng vào sản phẩm, nút đặt hàng hoặc giỏ hàng và thanh toán…

Các yếu tố SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm  là yếu tố rất cần thiết để đảm bảo trang web của bạn thu hút đúng đối tượng truy cập. Bài viết đặc sắc cùng với từ khóa chính xác cũng sẽ giúp bạn tăng cao lượng truy cập. Bạn nên sử dụng những dịch vụ này để quá trình marketing đạt hiệu quả cao hơn.

Tương tác với khách hàng

Đa số  người truy cập vào website của bạn là do họ quan tâm đến các sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó mà bạn cung cấp. Và hiển nhiên sẽ có những thắc mắc, yêu cầu đơn giản vì vậy bạn nên sẵn sàng để đáp ứng hoặc trả lời. Các mục thông tin dành cho khách hàng, giải thích về sản phẩm, các công cụ hỗ trợ trực tuyến, bản tin … đều sẽ là yếu tố cần thiết nhằm giúp khách hàng có thể hiểu hơn về doanh nghiệp bạn. Nên thiết lập một diễn đàn dành riêng cho khách hàng của mình để gửi các thông tin khuyến mãi, phiếu giảm giá, hoặc hàng mẫu … cho họ.

Tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội

Các phương tiện truyền thông xã hội được tích hợp vào website ngày càng nhiều và bạn nên tận dụng  các tính năng này để đem lại hiệu quả cao. Nó có thể thúc đẩy quá trình SEO, cải thiện khả năng hiện thị nội dung và sản phẩm, cũng như tăng lượng truy cập và làm tăng thứ hạng tìm kiếm cho web của bạn.

Bảo mật thông tin khách hàng.

Một website an toàn và đáng tin cậy là điều cần thiết khi bạn rao bán sản phẩm trên đó hoặc chỉ đơn thuần là thúc đẩy webiste của mình. Các hình thức mã hóa sẽ là cách lý tưởng để bảo vệ trang web của bạn.

Đây là những chia sẻ của chúng tôi về các tính năng đơn giản nhưng rất hữu ích đối với các website doanh nghiệp nhỏ, không nên bỏ qua nó. Thiết kế web Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn một trang web được thiết kế tốt nhưng đơn giản, đem lại hiệu quả trong việc thu hút khách hàng và tăng lưu lượng truy cập vào website.

Tin liên quan

Zalo 0931 999 180
Đã copy số điện thoại vui lòng dán vào zalo.