Cách tránh bị chụp ảnh khi gọi FaceTime trên iOS 11

Trên iOS 11 mới được cập nhật gần đây, thì có một tính năng mới mà Apple chưa nhắc đến nhiều, đó là tính năng chụp ảnh khi gọi FaceTime. Việc lưu dưới dạng ảnh động cho phép người dùng chụp và ghi lại các hoạt động của bạn chat trong khoảng thời gian ngắn. Hãy cùng BEHAthiết kế website đà nẵng tìm hiểu về tính năng mới này.

Nhưng tính năng này chỉ hỗ trợ trên iOS 11. Nếu như người tiếp nhận cuộc gọi đang chạy nền iOS 10 trở xuống thì nút chụp live màu trắng góc dưới bên trái sẽ chuyển sang màu xám và không sử dụng được.

Cách tránh bị chụp ảnh khi gọi FaceTime trên iOS 11-2

Sau khi chụp ảnh thì thông báo sẽ xuất hiện trên cả 2 thiết bị (của bạn và người nhận cuộc gọi), và bức ảnh động được lưu trong thư viện trên thiết bị của bạn.

Làm sao để tránh bị chụp ảnh khi gọi FaceTime?

Mặc dù chức năng FaceTime Live Photos rất thú vị nhưng sẽ có trường hợp chúng ta không muốn bị chụp ảnh khi đang gọi video call.

Khi đó có một cách rất đơn giản để ngăn không cho bất kỳ ai chụp Live Photo, đó là vào mục Cài đặt >> FaceTime >> tắt tùy chọn FaceTime Live Photos.

Cách tránh bị chụp ảnh khi gọi FaceTime trên iOS 11-3

Thật đơn giản để khỏi bị chụp ảnh khi gọi FaceTime phải không nào. Hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nha. Chúc bạn thực hiện thành công.

Xem thêm: chạy quảng cáo google tại đà nẵng

Tin liên quan

Zalo 0931 999 180
Đã copy số điện thoại vui lòng dán vào zalo.