Các cỗ máy tìm kiếm online ngày càng hoàn thiện, hệ thống email, thiết kế web tại Đà Nẵng ngày càng được tích hợp với đầy đủ tính năng. Internet đang dần thuyết phục hàng triệu người trở thành một phần của mạng lưới đi đầu quyền lực mỗi ngày. Dưới góc nhìn của nhà quảng cáo thì điều này mang đến ý nghĩa rằng: nó đang phủ sóng với một tốc độ vượt trội, mỗi người có thể dành 16 tiếng để online mỗi ngày.
Xem thêm:
- Tăng tracffic về website của bạn
- Lựa chọn nhà thiết kế website: đôi điều lưu ý
Khi 70 độc giả thừa nhận điều rằng đã phát ngấy với trang chuyên mục quảng cáo. Mặt khác hơn 80 thính giả radio cho biết rằng họ sẽ chuyển ngay đài khi nội dung cần nghe kết thúc, đã đến thời điểm này các nhà quảng cáo cần nghĩ ngay đến con đường với nhiều cơ hội và ít người đi hơn.
Những hình thức quảng cáo trực tuyến cơ bản
- Qua các cỗ máy tìm kiếm, khi người sử dụng internet gõ từ khóa đã được mua bởi nhãn hàng, web của nhãn hàng sẽ hiện ra trong năm kết quả đầu tiên khi tìm thấy. Từ việc đó khách hàng sẽ ghé thăm website của bạn thường xuyên, nắm được thông tin và muốn mua sản phẩm hay dịch vụ gì?
- Đặt logo hay các banner tại các website có lượng truy cập lớn nhất, ở trong đó sẽ có nhiều đối tượng phù hợp nhất với sản phẩm.
- Quảng cáo thông qua hệ thống email, những hệ thống mail lớn có theeraps dụng gói quảng cáo này nên các doanh nghiệp có thể gửi những thông tin tới các mail trong hệ thống. Thế nhưng, hình thức này đang gây phiền hà vì thư rác ngày càng tràn lan bừa bãi.
- Quảng cáo đa phương tiện với các ứng dụng ở công nghệ mới nhất nhằm tạo ra các mẫu quảng cáo sản phẩm. Với hình thức quảng cáo này, nó yêu cầu cao về ý tưởng, thiết kế mỹ thuật. Và bù lại, các thành phẩm đặc biệt nhưng sáng tạo, điều này cuốn hút và có khả năng xác định chính xác về đối tượng khách hàng. Đây chính là hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả cho khách hàng.
Nên lựa chọn quảng cáo truyền thống hay quảng cáo trực tuyến?
Từ lâu các hình thức quảng cáo truyền thống là lựa chọn an toàn và đi đầu cho mọi nhãn hàng. Cho dù giá quảng cáo truyền hình rất đắt, thế nhưng các doanh nghiệp vẫn bấm bụng cho việc chi trả với mong muốn rằng có thể quảng cáo của họ sẽ có cơ hội lọt vào mắt người tiêu dùng.
Nhưng vấn đề bắt đầu trở nên mệt mỏi hơn khi khán giả đang phải đối mặt với rất nhiều lựa chọn xem các kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Họ chỉ có chưa đầy ba phút để lưu lại mỗi kênh cho đến khi chọn được chương trình ưng ý. Vậy thì bao nhiêu người sẽ chăm chú theo dõi hai phút quảng cáo nhãn hàng đây? Trong số đó, có bao nhiêu khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang cố tiếp cận?
Với thế mạnh của internet quảng cáo trực tuyến ngày càng phát triển trong thời gian gần đây. Đối với Việt Nam hình thức quảng cáo trực tuyến ngày càng rầm rộ hơn so với trước đây. Chính điều này hy vọng sẽ tạo ra lối thoát cho ngành quảng cáo Việt Nam.
>> chạy quảng cáo google đà nẵng