Các mạng xã hội cho quảng bá website

Sử dụng mạng xã hội đang dần trở thành xu hướng phổ biến với giới trẻ hiện nay, thậm chí nó đã trở thành cuộc sống không thể thiếu của khá nhiều người. Hiện nay có nhiều cái tên như: facebook, twiter,… đang thu hút được lượng người truy cập khá khổng lồ. Và nếu biết tận dụng, mạng xã hội chính là công cụ hỗ trợ rất tốt cho việc SEO , mạng xã hội cho quảng bá website là một trong những phương pháp tốt sau khi đã thiết kế web tại đà nẵng xong.

Xem thêm:

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 mạng xã hội cho quảng bá website phổ biến hiện nay.

Mạng xã hội Google+

Google+ đang dần trở thành mạng xã hội lớn thứ hai cho doanh nghiệp hoạt động kinh doanh. Tính đến tháng 3 -2013, thì Google+ đã có 350 triệu người dùng tích cực, nhiều hơn so với trên LinkedIn, Twitter, Pinterest và YouTube.

Sử dụng mạng xã hội cho quảng bá website

Sử dụng google+ để quảng bá website

Khi nội dung web đã đưa lên google thì đã có cơ hội nhằm nâng cao vị trí bởi vì nội dung được đẩy vào kết quả tìm kiếm cá nhân trên google +. Đây là một sản phẩm của Google, và cũng có nghĩa chắc chắn sẽ được tích hợp vào các ứng dụng hỗ trợ content marketing và tìm kiếm một cách tự nhiên nhất.

Với Google+, bạn cũng có thể lập Page cho doanh nghiệp. Điều này có nghĩa một người dùng có thể follow và tương tác với doanh nghiệp của bạn ở mức cá nhân, tạo cơ hội xây dựng nên một mối quan hệ.

Mạng xã hội LinkedIn

LinkedIn giúp ta dễ dàng xây dựng mối quan hệ với nhiều khách hàng tiềm năng. LinkedIn sẽ ra mắt và hướng tới tạo ra và phát triển mối quan hệ kinh doanh. Đối với mạng xã hội này đã có 225 triệu người dùng tích cực ở trên 200 quốc gia.

Và rõ ràng cho thấy được, LinkedIn làm công cụ marketing bao gồm xây dựng thương hiệu cá nhân cho các nhà quản lí, đẩy mạnh sales cho các chuyên gia phát triển kinh doanh, đây là cơ hội kinh doanh tốt cho doanh nghiệp hiện nay. Trên LinkedIn còn có những tính năng trả phí như Lead Builder và Profile Organiser có vài trò như một CRM cho doanh nghiệp.

Thế nhưng tính năng hấp dẫn nhất đối với LinkedIn cho bất kì ai làm sales B2B đó chính là khả năng học hỏi được tất cả mọi thứ về khách hàng, với mục tiêu tiềm năng ở cấp độ chuyên nghiệp nhất (cấp độ pro) bên cạnh biết được những cách thích hợp để đưa ra những lời mời chào, giới thiệu hiệu.

Mạng xã hội Twitter

Twitter là cách dễ nhất cho các CEO, và các nhà marketing cùng với đó là các chuyên gia kinh doanh dù có bận rộn với nhiều công việc đến đâu cũng có thể đưa ra thông điệp của mình. Twitter nó được ví như một tiểu blog (microblogging), chính điều đó sẽ tạo ra cho mình những cơ hội để từ đó có thể tạo dựng với những thông tin nhanh dưới dạng hội thoại kiểu “copy” bằng cách tweet và retweet những liên kết trỏ tới nguồn của cuộc hội thoại (nghĩa là webstie và blog của bạn).

Twiter giúp bạn: tạo được danh tiếng tốt ở trên mạng, với khả năng dẫn dắt ý tưởng (thought leadership) cùng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trên mạng.

Mạng xã hội youtube

Online video, nếu được làm đúng sẽ rất ý nghĩa đối với thương hiệu, từ đó tạo dựng cho mình nền tảng cơ sở đối với tương tác bạn nhắm tới. Đây chính là nhân tố rất quan trọng đối với bất kì một chương trình social media marketing nào đối với các nhà online marketing.

YouTube, một sản phẩm chính google, tự thân nó sẽ cho bạn những cơ hội đối với các marketing để thiết lập được các mạng xã hội B2B. Hầu hết tất cả các video được chia sẻ đúng cách có thể mang lại những thông tin chất lượng cho doanh nghiệp.

Mạng xã hội Facebook

Facebook nó được ví như là King Kong trên vũ đài social media và chắc chắn rằng Facebook chính là mạng xã hội hỗ trợ việc kinh doanh hàng đầu cho doanh nghiệp. Facebook thường được sử dụng để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu.

Trên đây là 5 mạng xã hội hỗ trợ cho việc quảng bá doanh nghiệp một cách hiệu quả. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

>> quảng cáo google đà nẵng

Tin liên quan