Ngày nay, việc sử dụng Facebook Messenger để liên lạc với bạn bè và người thân là quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Và trong lúc trò chuyện, nhiều lúc sẽ có phát sinh cuộc hẹn giữa bạn và bạn bè và nếu bạn là người hay quên thì phải làm sao?
Xem thêm:
Bài viết này, thiết kế website tại Đà Nẵng – BeHa sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản để tận dụng ứng dụng Facebook Messenger làm trợ lý cá nhân chuyên thông báo nhắc nhở cho bạn về những cuộc hẹn, hay lịch công việc mà bạn đã cài đặt trước đó. Nếu quan tâm, mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung sau đây.
1.Khởi động ứng dụng Facebook Messenger
Đầu tiên tiến hành cập nhật ứng dụng Facebook Messenger trên chiếc smartphone của bạn lên phiên bản mới nhất và khởi động ứng dụng Facebook Messenger từ màn hình chờ.
2. Vào giao diện trò chuyện với bạn bè mà bạn muốn đặt lịch
- Vào giao diện trò chuyện với bạn bè hoặc nhóm mà bạn muốn đặt lịch nhắc nhở, sau đó hãy nhấp vào biểu tượng “+”.
- Nhấp vào lựa chọn “Kế hoạch”.
Ở đây, Facebook sẽ đưa ra cho bạn 2 lựa chọn thiết lập nhắc nhở, bao gồm thiết lập ngày/tháng/năm.
Và thời gian. Hãy cài đặt sao cho đúng với thời gian cuộc họp mà bạn đã hẹn trước đó.
- Khi đã đặt xong, bạn sẽ thấy một thông báo xuất hiện ở phần nội dung trò chuyên. Tuy nhiên, vẫn chưa có tên gọi cho thiết lập nhắc nhở này. Do đó, nếu muốn đặt tên để dễ nhận biết, hãy nhấp vào “ĐẶT TÊN KẾ HOẠCH”.
- Khi đã hoàn tất mọi thứ, bạn sẽ thấy phần nội dung nhắc nhở xuất hiện ở vị trí phía trên của giao diện trò chuyện. Và khi thời điểm đã đến Facebook Messenger sẽ gửi thông báo cho bạn.
Rất tuyệt phải không? Hy vọng thủ thuật này sẽ có ích cho bạn.
Xem thêm >> chay quang cao tai da nang