Khi đã thực hiện xong thiết kế website Đà Nẵng, việc bạn mong muốn có nhiều khách hàng biết tới website và đặc biệt là thương hiệu kinh doanh của chính mình. Để quảng bá cho website của mình, bạn không nhất thiết phải mạnh tay chi cho dịch vụ quảng cáo trả tiền. Trên thực tế cho thấy, bạn có thể hoàn toàn tận dụng các kênh rất hiệu quả dưới đây.
1. Tận dụng “sức mạnh” của Facebook
Facebook là mạng xã hội được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây chính là một mảng thị trường rộng lớn, đầy tiềm năng rất quan trọng hơn cả, với thị trường này để có những công cụ miễn phí giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng để quảng bá website của mình.
Các thông tin đăng tải ở trên Facebook thông thường có hiệu ứng lan truyền rất nhanh. Khi một khách hàng đã hài lòng hay không hài lòng có thể làm ảnh hưởng đến quyết định của hàng trăm khách hàng khác đến với thương hiệu của bạn.
Nếu như doanh nghiệp của chính bạn vẫn chưa có 1 fan page ở trên Facebook thì ngay lúc này bạn hãy bắt tay vào xây dựng kế hoạch tận dụng Facebook để tiếp thị và tìm kiếm thêm khách hàng mới ở mảnh đất đầy màu mỡ này.
Hãy chăm sóc cho fan page của bạn thật tốt và phát triển cho một cộng đồng đối với những người yêu thích trên Facebook. Bạn có thể chuyển đổi những người yêu thích bạn trên Facebook trở thành những khách hàng trung thành nếu họ tiếp tục có được hứng thú, yêu thích từ những nội dung mà bạn cung cấp đến khách hàng ở facebook.
>> chạy quảng cáo google tại đà nẵng
Và sẽ thật tiện lợi hơn biết bao, thông tin nhanh gọn để bạn có thể cung cấp được cho khách hàng của mình thông qua fan page nếu bạn đã sở hữu một website với đầy đủ các thông tin, hình ảnh đầy đủ. Việc duy nhất lúc này bạn cần làm chính là paste đường link đến trang sản phẩm và khách hàng sẽ nhận được những thông tin chi tiết nhất để có thể mua sản phẩm của nhà kinh doanh chính là bạn. Họ sẽ cảm thấy hài lòng vì đã tìm kiếm được các sản phẩm ưng ý, được so sánh các sản phẩm khác nhau và sử dụng những chức năng thanh toán được tích hợp trên website mà thiết kế website các nhà lập trình đã đưa vào.
Hơn nữa, bạn hãy tăng cường tham gia các nhóm (group) ở trên Facebook, đó cũng là một trong các cách thức hiệu quả nhất để quảng bá đối với doanh nghiệp và giúp nhiều người biết hơn biết đến website nhằm quảng bá website. Hãy tìm hiểu nhu cầu của các thành viên trong những nhóm bạn tham gia và tận tình cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hãy tạo ấn tượng thật tốt với những nhóm như thế này để có thể có được những khách hàng tiềm năng nhất cho chính mình.
2. Tối ưu web để có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm
Việc này còn được gọi là SEO (Search Engine Optimation), đây là một trong những việc bạn cần phải làm khi thực hiện chiến dịch marketing online bằng cách sử dụng những kĩ thuật phổ biến để tối ưu website. Công việc này rất thông mình, tiến hành từ trong ra ngoài có nghĩa là tối ưu đối với các vấn đề trên website (onpage) sau đó mới tiến hành SEO offpage cho mình.
SEO tốt giúp web bạn có vị trí cao khi tiến hành gõ từ khóa tìm kiếm, website cho vị trí cao sẽ thu hút được lượng người lớn truy cập vào, tăng sự hiện diện thương hiệu của bạn mọi lúc, nếu như seo được các từ khóa tiềm năng sẽ mang lại lượng doanh thu rất lớn từ công việc này.
3. Cung cấp nội dung thú vị liên tục đều đặn
Thông thường các độc giả sẽ tìm đến web của bạn để giải trí, học một kỹ năng nào đó nhằm tìm kiếm một nội dung đang được quan tâm, vì thế hãy thường xuyên cập nhật các nội dung thú vị, đầy hữu ích. Một khi họ đã hài lòng, chắc chắn sẽ chia sẻ link với mọi người và điều dĩ nhiên sẽ ghé thăm web của bạn trong những lần tới, và đây chính là cách bạn quảng bá và thu hút được những khách hàng trung thành và hiệu quả nhất.
Xem thêm