Định hướng cho một trang Web đơn giản

Thiết kế web tại Đà Nẵng được xem là kênh tiếp thị tiềm năng đối với thị trường thành phố hiện nay. Những để có một trong web đơn giản thành công hãy xác định rõ mục tiêu thực tế của bạn là gì? Nhiều đơn vị cứ cho rằng, chỉ cần xây dựng 1 website thì khách hàng sẽ lần lượt tìm kiếm đến họ. Các mục tiêu đó không mang tính thực tế chút nào. Một trang web gồm 4 loại chính như sau:

Có tính giao dịch

Thông thường những trang web này thuộc quyền sở hữu mà các nhà bán lẻ mong muốn nhất với khả năng bán hàng trên mạng. Chính việc bạn điều hành một cửa hàng ảo cũng như điều hành cửa hàng thật của mình. Mà ở đó cần phải dành thời gian và tiền bạc để đưa khách hàng đến trang web, bạn cũng cần phải học trưng bày và bán hàng như một cửa hàng thật ở thực tế.

Định hướng cho một trang Web đơn giản

Định hướng cho một trang Web đơn giản

Có tính khuyến mãi

Web đơn giản kiểu như thế này thích hợp với các doanh nghiệp mong muốn cung cấp một món hàng hay dịch vụ độc đáo khó kiếm. Website mang tính khuyến mãi sẽ thích hợp đối với các doanh nghiệp mong muốn cung cấp một món hàng hoặc dịch vụ độc đáo khó mà kiếm được.

Có tính thông tin

Lợi ích về trang web đơn giản này là cung cấp thông tin về doanh nghiệp cho các khách hàng tiềm năng cũng như có sự chuyên môn cao. Ví dụ như: bạn đã tìm thấy những nhân viên thiết kế đồ họa do chính bạn bè mình giới thiệu, sau đó bạn sẽ kiểm tra những chuyên viên đó. Những trang web kiểu này đòi hỏi sự tỉ mỉ cùng với đó là nguồn thông tin rộng rãi. Đó sẽ là những thông tin cơ bản, nhưng đầy đủ cho phép khách hàng tìm hiểu và cảm thấ tin cậy ở chính trang website.

Xây dựng quan hệ

Việc sở hữu một website, thiết kế website có thể là phương tiện tốt để xây dựng các mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Bạn có thể đăng tải những đề nghị về vấn đề cung cấp thông tin chi tiết với các chủ đề dịch vụ của chính bạn, tốt hơn nên đưa ra những danh sách câu hỏi thường gặp. Nếu như có kỹ thuật bạn nên đưa các mẫu để khách hàng có thể liên lạc với bạn, theo dõi đơn hàng hoặc quan sát chu trình hoạt động.

Một khi quyết định cuối cùng sẽ sử dụng trang web của mình để làm gì? ở đây bạn nên nhớ rằng không chỉ tốn chi phí thiết kế và phát triển ban đầu, mà còn có thêm chi phí bảo trì liên tục nữa.

Đừng tốn cả đồng tiền và lãng phí thời gian vào việc thành lập trang web khi trong đó bạn chưa có “thâm niên” hoạt động kinh doanh. Hầu hết tất các công ty vừa mới thành lập đều cho thấy được rằng điều đầu tiên họ cần phải biết đó chình là điều chỉnh sản phẩm hoặc dịch vụ của mình khi đối mặt với yêu cầu của thị trường ngày nay.

Tin liên quan

Zalo 0931 999 180
Đã copy số điện thoại vui lòng dán vào zalo.